1.bảo hành. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm Newtek là 12 tháng, đối với sản phẩm kệ kho hàng là 3 năm. Thông tin bảo hành vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng. Số điện thoại ghi trên Biên lai 2. Điều kiện bảo hành: Newtek chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành nếu bạn vẫn giữ hóa đơn gốc và thời gian bảo hành được tính kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm. Newtek xác định bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế hoặc trả lại sản phẩm. 3. Quy trình bảo hành: Newtel kiểm tra sản phẩm để xác định phạm vi bảo hành của dịch vụ. Newtek sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế nó bằng một sản phẩm tương tự / tương đương hoặc hoàn lại tiền cho bạn. Nếu sản phẩm không còn để bán, Newtek sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm còn bảo hành, Newtek chịu trách nhiệm chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện, vận chuyển hàng trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào được thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ là tài sản của Newtek 4. Phạm vi bảo hành: Bảo hành Newtek chỉ áp dụng cho các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc do lỗi của vật liệu. Bảo hành không áp dụng đối với bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách hàng mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng bất cẩn, bảo quản không đúng cách, chất quá tải, làm sạch sản phẩm bằng vật liệu hoặc phương pháp không phù hợp (ví dụ: Trầy xước, sử dụng hóa chất ở nơi ẩm ướt, xếp chồng quá tải… ..). Bảo hành cũng không áp dụng cho các hao mòn thông thường, vết cắt, vết xước, rỉ sét do trầy xước, hư hỏng do va chạm hoặc tai nạn.